1

Giỏ hàng của bạn rỗng.

Trang web cung cấp các loại dụng cụ cầm tay chất lượng cao

05 Thg 10 '17

Giới thiệu về hãng sản xuất dụng cụ EIGHT TOOL

Đăng bởi Phạm Thanh Bình in Bộ lục giác Nhật, Lục giác bằng, EIGHT

EIGHT TOOL - Chuyên sản xuất các loại lục giác với chất lượng tốt nhất

Tại Nhật Bản EIGHT TOOL là nhà sản xuất duy nhất và trên thế giới là một trong hai nhà sản xuất chuyên về lục giác.

Khi bắt đầu kinh doanh, EIGHT TOOL đã mang đến cho người sử dụng sự an toàn và hài lòng. Cùng với chất lượng cao của sản phẩm được sản xuất theo hệ thống định hướng chất lượng.

Với phương châm kinh doanh đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng bằng cách tạo ra, phát triển và sản xuất thêm các sản phẩm tuyệt vời. Cùng với đó là một nguồn cung ổn định để đảm bảo nhu cầu sử dụng của mọi người trên thế giới.

EIGHT TOOL luôn tích cực mở rộng kinh doanh.

Chủ tịch và Giám đốc

Mikio Ohnishi

Độ cứng và Độ dính (chống trượt)

Bí quyết của EIGHT TOOL là đã tạo ra được sự cân bằng hoàn hảo của độ cứng và độ dính của sản phẩm.

Theo bạn điều gì quyết định chất lượng của 1 cây lục giác? Một trong những yếu tố đó là lực xoắn (lực vặn). Sự cân bằng của độ cứng và độ dính cho các sản phẩm là chịu được lực vặn lớn và không bị trượt (làm biến dạng các cạnh của ốc).

Sau nhiều năm thử nghiệm cùng với những thất bại thì cuối cùng EIGHT TOOL đã tìm ra một loại hợp kim đặc biệt SNCM+V để làm vật liệu sản xuất. Và đây chính là vật liệu hoàn hảo dùng để sản xuất các loại lục giác. Vật liệu này đã được độc quyền dành cho EIGHT TOOL dùng để sản xuất 1.2 triệu sản phẩm mỗi tháng.

Một yếu tố quan trọng khác là quá trình xử lý nhiệt để tận dụng tối đa lợi thế của chất lượng vật liệu. Điều này rất quan trọng cho việc đạt được độ chịu lực và chất lượng đồng đều cho các sản phẩm. Với quy trình xử lý nhiệt đặc biệt và các công nghệ đặc biệt khác được đưa vào quy trình sản xuất lục giác đã tạo nên danh tiến cho EIGHT TOOL trên toàn thế giới.


Nguồn: http://www.eight-tool.co.jp/en/campany/index.html

Dụng Cụ Tốt dịch.